0946 500 606       [0]       Công ty du lịch Trống đồng TravelCông ty du lịch Trống đồng Travel
0946 500 606
Công ty du lịch Trống đồng Travel Công ty du lịch Trống đồng Travel
[0]

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ nhất tại TP HCM

108 đánh giá - 227 lượt xem
$3,890,000 - $3,650,000 VNĐ
Thời gian: 4 Ngày - 3 Đêm
Khởi hành vào ngày: 2024-07-17
Vận chuyển: Xe
Xuất phát: HCM

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 4 NGÀY - 3 ĐÊM

 

Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày giá rẻ nhất tại TP HCM: Đà Lạt là điểm tham quan hấp dẫn , mát mẻ tại khu vực Tây Nguyên. Được mệnh danh là thành phố sương mờ, nhờ khí hậu mát lạnh, trong lành của miền cao nguyên, Đà Lạt là một điểm đến du lịch trong nước chắc hẳn không du khách nào muốn bỏ lỡ. Tham quan Đà Lạt du khách được chiêm ngưỡng những đồi thông bạt ngàn, những khu biệt thự Pháp cổ, những ngôi chùa cổ kính và cùng với đó là những địa điểm check-in hot nhất trong chuyến tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm này.

Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày dip Lễ - Tết: Lễ hội quan trọng nhất ở Đà Lạt vào tháng 12 là Festival hoa và sự kiện được tổ chức vào cuối tháng. Festival ngập tràn những loài hoa đẹp và rau, cây cảnh triển lãm. Festival hoa được tổ chức thường niên nhằm vinh danh nghề trồng hoa và cây cảnh ở Đà Lạt. Ngoài ra quý du khách còn có thể đến với phố núi vào tất cả những dịp khi có thể như: Tour du lịch Đà Lạt hè, Tour du lịch Đà Lạt Lễ 30/4 & 1/5, Tour du lịch Đà Lạt Lễ 2/9, Tour du lịch Đà Lạt Tết Âm Lịch. Thành phố mờ sương đã sẵn sàng chào đón du khách gần xa với một không khí lễ hội tưng bừng và sắc hoa rực rỡ, xách balo lên mà đi kẻo lỡ!
 
Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày giá rẻ: Với khí hậu mát mẻ quanh năm, bốn mùa hoa đua sắc nở, Đà Lạt là một trong những điểm đến được du khách yêu thích và lựa chọn cho việc du lịch hàng năm, giữa thành phố ngày càng phát triển, nhiều khu du lịch mới lần lượt mọc lên cũng phần nào làm khó du khách trong việc lựa chọn điểm tham quan phù hợp, chính vì vậy lựa chọn. Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày giá rẻ khởi hành tại TP HCM đang chờ đón quý khách tại Trống Đồng Travel.

 

ĐIỂM THAM QUAN NỔI BẬT

----------------------------------------heart--------------------------------------

- Quảng trường Lâm Viên – Check in cùng hoa Atiso và hoa Dã quỳ khổng lồ
- Chinh phục Thác Datanla
- Đỉnh Langbiang thơ mộng
- Tịnh tâm tại khu du lịch Samten Hills
- Giao lưu lửa trại - Cồng chiêng Tây Nguyên
- Shoping chợ Đà Lạt

 

Quảng trường Lâm Viên

Đỉnh Langbiang nổi tiếng

Đường hầm Đất Sét

Khu du lịch tâm linh mới tại Đà Lạt - Samten Hills

Hoạt động văn hóa giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên

Đặc sản: Cơm lam - Gà nướng - Xôi ngũ sắc - Trong sinh hoạt giao lưu cồng chiêng

 

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR ĐÀ LẠT 4 NGÀY - 3 ĐÊM

 

NGÀY 01: SÀI GÒN – ĐÀ LẠT (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)


Sáng: 06:00: Xe và HDV đón quý khách tại Điểm hẹn. Đoàn khởi hành đi Đà Lạt. Đến khu vực Long Thành đoàn dùng bữa sáng. Tiếp tục hành trình đoàn theo các tuyến cao tốc mới đến khu vực TP HCM.

Đoàn dùng cơm trưa tại Bảo Lộc

Chiều:13:00: Đoàn tiếp tục hành trình đến với TP Đà Lạt mộng mơ. Đoàn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh hung vĩ trên cung đường đèo trước khi đến với TP ngàn hoa này.

18:00: Đoàn đến Đà Lạt – Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi. Sau đó đi dùng bữa tối. Đoàn tự do khám phá Đà Lạt về đêm.
    
 
NGÀY 02: ĐÀ LẠT - GIAO LƯU CỒNG CHIÊNG (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)


Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành tham quan khám phá thành phố sương mù. Đoàn đến tham quan:

- Đường Hầm Đất Sét:  nghệ thuật dài nhất với những tác phẩm điêu khắc bằng đất nung hoành tráng, ấn tượng được sách kỷ lục Việt Nam công nhận. Điều hấp dẫn du khách ghé thăm khu du lịch này là vì nó tái hiện về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Chuyến khám phá đường hầm đất sét độc đáo này bắt đầu từ đầu con rồng và điểm kết thúc là đuôi của nó. Vừa bước vào cổng khu du lịch mọi người sẽ thấy một con rồng khổng lồ nơi mà bất cứ du khách nào cũng muốn chụp một vài kiểu ảnh để làm kỷ niệm và khoe với bạn bè.

Trưa: 12:00: Dùng cơm trưa tại nhà hàng.

13:00: Đoàn trở lại phòng khách sạn nghỉ ngơi.
    
Chiều: 14:00: Xe đưa đoàn tham quan:

- Núi Lang Biang: Một quần thể phong cảnh đẹp nhất cao nguyên lâm viên. Đoàn tiếp tục đi vào Xã Lát, buôn của người dân tộc Lạt nằm dưới chân núi Langbiang, trên đường đi Quý khách ngắm cảnh ngoại ô Đà Lạt với những nhà vườn trồng đủ loại hoa màu… chinh phục đỉnh Lang biang bằng xe Jeep và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, thưởng thức các món xiên que nướng vừa nóng hổi vừa đậm đà trên đỉnh núi (Chi phí xe Jeep tự túc).

17:30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hang: Với các món đặc trưng của Cao Nguyên như: Cơm lam, gà nướng, thịt heo rừng nướng….  Sau đó đoàn tham dự đêm lửa trại, uống rượu cần - Văn nghệ cồng chiêng, giao lưu văn hóa với người Tây Nguyên, nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Đoàn về lại khách sạn và tự do khám phá thành phố sương mù về đêm.
    

NGÀY 03: THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT – KHU DU LỊCH TÂM LINH SAMTEN HILLS (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)


Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Đoàn ghé tham quan:

- Đoàn ghé tham quan và chụp hình tại quảng trường Lâm Viên. Quảng trường tọa lạc phía mạn phải của Hồ Xuân Hương – một thắng cảnh của thành phố hoa

Tiếp tục di chuyển khoảng 50 km – Đoàn đến với:

- Samten Hills Đà Lạt – Đến Đà Lạt ngoài những địa danh du lịch hấp dẫn thì một nơi tâm linh nhất nhì Việt Nam. Được nhiều người biết đến chính là Samten Hills. Hoà với tiết trời mát mẻ, không gian thanh tĩnh đã trở thành một nơi thu hút nhiều tín đồ Phật giáo cũng như phát triển về mặt du lịch.

Khu du lịch Samtens Hill được xây dựng trên một ngọn đồi cao. Trải dài đến 3 ngọn đồi lớn nên bạn sẽ được mãn nhãn với một góc nhìn toàn cảnh. Dù đứng ở phía góc nào thì bạn sẽ được cảm giác mình được nhỏ bé trước một khung cảnh núi non hùng vĩ, rộng lớn.

Samten Hills là di sản của Đức Ngài Drubwang Sonam Jorfrt Rinpoche. Là “cha đẻ” của Đại Bảo Tháp Kinh Luân Drigung Kagyu Rinchen Khorchen Khorwe Go Gek được xác lập là kỷ lục Guinness World Records là Kinh Luân lớn nhất thế giới.    

Trưa: 12:00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng

Chiều 14:00: Thiên đường check in sống ảo tại:

16:00: Ghé Cơ sở mua sắm đặc sản Đà Lạt – Tại đây quý khách sẽ được dùng thử các món mứt nổi tiếng tại Đà Lạt và thưởng thức trà Atiso miễn phí. Quý khách có thể tự do mua sắm những loại đặc sản mang về làm quà cho gia đình.

Tối 18:00: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối: Với các món nướng và nhâm nhi ly rươụ vang. 

- Ghé chợ Đà Lạt:  Tự do mua sắm các sản phẩm lưu niệm, đặc sản và rau củ quả về làm quà cho gia đình và người thân.

22:00: Về lại khách sạn nghỉ ngơi.
    

NGÀY 04: THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT – TP HCM  (Ăn: Sáng, Trưa)


Sáng: 6:30: Dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành về lại về lại TP HCM. Trên đường ghé tham quan:

- Thác Datanla: nằm ngay giữa lưng chừng đèo Frenn ven Quốc lộ 20, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km về phía Nam. Đây là một trong những thác nước đẹp và nổi tiếng nhất nằm gần trung tâm thành phố. Đến với Datanla du khách sẽ có dịp trải nghiệm hệ thống xe trượt ống dài gần 1km trong khuôn viên khu du lịch (Tự túc chi phí máng trượt)

Trưa: 10:00: Đoàn dùng cơm trưa tại Bảo Lộc   

11:00: Đoàn khởi hành về lại TP HCM

Chiều: Dự kiến 20:00: Đoàn đến TP HCM. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách.
   

 

BẢNG GIÁ TOUR ĐÀ LẠT 4 NGÀY 3 ĐÊM THAM KHẢO

Giá tour áp dụng ngày thường. Không áp dụng cho dịp Lễ, Tết. Đơn vị tính Việt Nam Đồng (VNĐ)
 
KHÁCH SẠN GIÁ TOUR

PHƯƠNG TIỆN

KHỞI HÀNH

3 Sao

3,890,000

Xe ô tô

Thứ 5, 7  hàng tuần

 GIÁ TOUR ĐÀ LẠT NGÀY LỄ 30/4. LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/03, LỄ 2/9, TẾT DƯƠNG LỊCH, TẾT ÂM LỊCH

KHÁCH SẠN GIÁ TOUR PHƯƠNG TIỆN  KHỞI HÀNH

3 Sao 

4,550,000

Xe ô tô

Lễ giỗ tổ Hùng Vương 2025

Lễ: 30/4/2025

Lễ: 2/9/2024

Mùng: 2, 4, 6/ Tết Âm Lịch 2025

 
* Quý khách cần tư vấn Tour du lịch Đà Lạt ngày. Vui lòng liên hệ: (028) 38303637 - Hotline: 0946 500 606 (Zalo). Xin trân trọng cảm ơn quý khách!

 

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:

• Trẻ em dưới 2 tuổi: Miễn phí (Ngủ chung cha mẹ)

• Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi: 60% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng)

• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

 

ĐIỀU KHOẢN KHI ĐĂNG KÝ TOUR

GIÁ TOUR BAO GỒM:

1. PHÍ VẬN VẬN CHUYỂN: Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch: Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh đời mới sẽ được công ty sắp xếp tùy theo số lượng khách của từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

+ Nhóm từ 30 – 40 khách: Sắp xếp xe 45 chỗ

2. PHÍ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN: (Bố trí 2 - 3 khách/ phòng. Trường hợp khách thứ 3 ở ghép cùng hoặc phụ thu tiền phòng đơn để được bố trí riêng phòng). Giờ nhận phòng tại các khách sạn là sau 13:30 và trả phòng trước 11:30 ngày hôm sau.  Tiêu chuẩn khách sạn gồm:
 
+ Khách sạn 3 Sao: DRAGON KING , MAI VÀNG 2, QUEN T&T (Hoặc các khách sạn tương đương)

3. CHI PHÍ ĂN UỐNG THEO GIÁ TOUR: Khách hàng được lo ăn theo giá tour trọn gói: Bao gồm từ bữa sáng ngày đi cho tới bữa trưa ngày về, cụ thể là:

+ 01 Bữa sáng thường + 03 Bữa sáng Bufeet 
+ 06 Bữa chính (Trưa + tối ) - Tiêu chuẩn - 150.000/người/bữa
+ 01 Bữa chính (Giao lưu cồng chiêng) - Tiêu chuẩn - 220.000/người/bữa

4. BẢO HIỂM DU LỊCH: Giá dịch vụ du lịch trọn gói đã bao gồm bảo hiểm với mức đền bù cao nhất là: 30.000.000 đ/khách đối với chương trình du lịch trong nước. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định - Quy tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.

5. DỊCH VỤ KHÁC: Khách hàng được hưởng các dịch vụ kèm theo trong giá tour trọn gói bao gồm:
+ Vé tham quan theo chương trình: 
+ Nước uống tinh khiết theo tiêu chuẩn 2 chai/người/ngày
+ Khăn lạnh hàng ngày
+ Thuốc y tế theo tour
+ Nón du lịch công ty
+ Hướng dẫn viên Tiếng Việt trọn tour.
+ Thuế giá trị gia tăng (VAT – 8%)

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

1. Các dịch vụ ngoài không bao gồm trong giá tour mà khách hàng sử dụng riêng như: ăn uống ngoài - giặt ủi - điện thoại..
2. Vé vào cổng các khu vui chơi tại các mục (Chi phí tự túc).
3. Tiền bồi dưỡng cho nhân viên phục vụ
4. Phụ phí phòng đơn: 1.200,000 đ/tour
5. Phụ thu người nước ngoài

 

QUY ĐỊNH HỦY TOUR: Phí hủy tour căn cứ vào thời gian khách hủy tour so với ngày khởi hành dự kiến, cụ thể:

  Ngay sau khi kí hợp đồng: 50% giá tour.

  Từ 45 ngày đến 30 ngày: 70% giá tour.

  Từ 29 đến 15 ngày: 90% giá tour.

  Trong vòng 14 ngày: 100% giá tour.

(Thời gian hủy tour được tính là ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Hủy tour được xem là thành công khi có xác nhận của công ty bằng email hoặc văn bản).

Tour liên quan
Tour Du lịch đi Buôn Ma Thuột và Măng Đen (3 Ngày 3 đêm) giá rẻ nhất tại TP HCM
TP HCM
Buôn Ma Thuột
Du Lịch Tây Nguyên: Tour Du lịch đi Buôn Ma Thuột và Măng Đen (3 Ngày 3 đêm) giá r
Lịch trình: 3 Ngày - 3 Đêm
2,750,000
Khởi hành: 2024-08-29
2,650,000
Lịch trình: 3 Ngày - 3 Đêm
Khởi hành: 2024-08-29
2,650,000  2,750,000
Tour Du lịch Buôn Ma Thuột ( 3 Ngày - 2 Đêm ) giá rẻ nhất tại TP HCM
TP HCM
Buôn Ma Thuột
Du Lịch Tây Nguyên: Tour Du lịch Buôn Ma Thuột ( 3 Ngày - 2 Đêm ) giá rẻ nhất tạ
Lịch trình: 3 Ngày - 2 Đêm
0
Khởi hành: 2024-10-11
2,590,000
Lịch trình: 3 Ngày - 2 Đêm
Khởi hành: 2024-10-11
2,590,000  0