0946 500 606       [0]       Công ty du lịch Trống đồng TravelCông ty du lịch Trống đồng Travel
0946 500 606
Công ty du lịch Trống đồng Travel Công ty du lịch Trống đồng Travel
[0]

Tour Du lịch Đảo Phú Quý 3 ngày giá rẻ nhất tại Sài Gòn

110 đánh giá - 291 lượt xem
$3,150,000 - $3,050,000 VNĐ
Thời gian: 3 Ngày - 2 Đêm
Khởi hành vào ngày: 2024-03-22
Vận chuyển: Xe - Tàu cao tốc
Xuất phát: HCM

 

TOUR DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ 3 NGÀY 2 ĐÊM

----------------------------------------000--------------------------------------

 

Tour du lịch Đảo Phú Quý - Nằm cách 120 km về phía đông nam bãi biển Phan Thiết là nơi tọa lạc của mười hòn đảo xinh đẹp trong đó có huyện đảo Phú Quý. Trong tất cả các đảo, đảo Phú Quý được xem là hòn đảo lớn nhất với diện tích 16,5 km2

- Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ và nhiều địa điểm mang đậm nét đẹp văn hóa, sự phát triển mạnh mẽ của các hòn đảo lân cận đã giúp Phú Quý duy trì vẻ lộng lẫy và thuần khiết của nó

- Đến với hòn đảo xinh đẹp Phú Quý, du khách có thể tham quan ngọn hải đăng nổi tiếng nằm trên đỉnh núi Cấm. Khi đến đây, du khách không chỉ thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn bao quanh hòn đảo mà còn được ngắm nhìn những cụm đá đen cùng đá gành tuyệt đẹp nhấp nhô trên biển

- Ngọn hải đăng đã trở thành niềm tự hào của nhiều người dân biển đảo bởi đó là một trong hai ngọn hải đăng duy nhất ở nước ta chạy bằng năng lượng mặt trời

- Viếng thăm chùa Linh Bửu, một trong những ngôi chùa nổi tiểng đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho du lịch hòn đảo Phú Quý

Tour du lịch Đảo Phú Quý Lễ - Tết: Đảo Phú Quý được xem là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng một bầu không khí tĩnh lặng , thư thái. Nơi đây còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch mùa hè với khung cảnh non xanh nước biếc vô cùng lãng mạn. Luôn phục vụ quý khách với: Tour du lịch Đảo Phú Quý Hè, Tour du lịch Đảo Phú Quý lễ 30/4 và 1-5, Tour du lịch Đảo Phú Quý Lễ 2/9, Tour du lịch Đảo Phú Quý Tết Âm Lịch. 

 

ĐIỂM THAM QUAN NỔI BẬT

----------------------------------------000--------------------------------------

 

Du ngoạn biển - Khám phá nét hoang sơ và tắm biển trên đảo Phú Quý

 Trải nghiệm tàu cao tốc vượt biển

 Tham viếng "Long Sơn Tự"

Tham quan chụp hình dưới cánh đồng Phong Điện

 Thưởng thức đặc sản cua Vua của các loại cua "cua Huỳnh Đế"

 

Biển trời trong xanh trên đảo

Khu Bungalow gần biển

Hải sản tươi sống & phong phú

Những " Chiếc View" hấp dẫn

 

LỊCH TRÌNH THAM QUAN CHI TIẾT TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ 3 NGÀY

----------------------------------------000--------------------------------------

 

NGÀY 01: SÀI GÒN - PHAN THIẾT ĐẢO PHÚ QUÝ


Sáng: Xe và HDV Trống Đồng Travel đón khách tại điểm hẹn như sau:

04:00: Đón tại 596 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3

05:00: Tại Ngã tư hàng xanh - Bình Thạnh

Bắt đầu hành trình tham quan “Biển & Đảo Phú Quý”. Đoàn khởi hành đến TP Phan Thiết. Trên xe HDV sẽ cùng giao lưu và tham gia một số trò chơi vui: “Giọng hát Việt, Siêu thị trái cây, Ông Ba – Bà Bảy..”.

06:30: Đoàn dừng chân và dùng bữa sáng tại nhà hàng tại Đồng Nai

10:00: Đoàn đến thành phố Phan Thiết. Đoàn di chuyển về nhà hàng nghỉ ngơi và dùng cơm trưa. (Vì lý do tàu cao tốc xuất phát dựa theo giờ con nước lên và giờ xuất phát không cố định, chính vì thế du khách sẽ dùng bữa trưa sơm hoặc trễ hơn bình thường, mong quý khách thông cảm.

Trưa: 10:30: Sau khi dùng cơm trưa, Đoàn di chuyển ra Cảng Phan Thiết, chuẩn bị thủ tục để lên tàu cao tốc để di chuyển ra Tour Đảo Phú Quý . Tàu khởi hành chuyến 11h00 (Lưu ý: Giờ tàu không cố định và thay đổi dựa theo con nước lên tại Cảng. Công ty sẽ liên tục cập nhật chính xác giờ tàu chạy cho du khách).

11:00: Đoàn lên tàu và bắt đầu hành trình khám phá Hòn Ngọc Phú Quý. Đứng trên boong tàu du khách sẽ tận hưởng cảm giác vi vu trên biển giống như những bộ phim, không những thế du khách còn tận mắt chứng kiến hàng ngàn đợt cá chuồn, cá chim và vô số các loại cá khác đua nhau trên biển, phóng lên khỏi mặt nước vô cùng độc đáo mà chưa nơi nào có thể mang lại được .

Chiều: 14:30: Đoàn đặt những bước chân đầu tiên xuống Đảo và bắt đầu hành trình khám phá Hòn Đảo Kỳ Thú Giữa Trùng Khơi Phú Quý. Đoàn di chuyển về nhà nghỉ nhận phòng và nghỉ ngơi. Với hệ thống nhà nghỉ rộng rãi thoáng mát “tiêu chuẩn tương đương khách sạn” đầy đủ tiện nghi như máy tắm nước nóng, điều hòa nhiệt độ, nhà vệ sinh riêng , điện 24/24h tiêu chuẩn 4 khách/phòng, chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất sau những giờ tham quan thú vị vào ban ngày.

16:15: Đoàn tập trung cùng HDV đi tắm biển tại bãi biển "Vịnh Triều Dương". Vịnh Triều Dương là một bãi tắm, bãi biển dài rộng nhất trên đảo ngọc Phú quý. Đến với nơi đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp cũng như cảnh quan nơi đây, một nơi còn chưa có nhiều sự đặt chân của con người, chính vì thế bãi biển ở đây còn rất hoang sơ và rất sạch sẽ. Ngoài ra, du khách sẽ không khỏi bất ngờ vì sự lớn rộng của bãi biển này, những điều này chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm mà chưa hòn đảo nào có thể mang lại cho mình.

18:00: Đoàn tập trung và dùng bữa cơm đầm ấm cùng người dân Phú quý. Với đặc sản là những loại hải sản đặc trưng chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những sự mới mẻ và trải nghiệm thú vị.

Tối: Đoàn tự do tham quan và khám phá Tour Đảo Phú Quý về đêm.

 

NGÀY 02: KỲ VĨ HÒN ĐEN - CHÙA LONG SƠN - MŨI THẦY - HẢI ĐĂNG PHÚ QUÝ


Sáng: 06:00: Dùng điểm tâm tại nhà hàng. Quý khách sẽ trải nghiệm đảo bằng xe máy (2 khách/ xe). Đoàn sẽ ghé tham quan:

- Chùa Linh Sơn - Nằm trên ngọn núi Cao Cát và có lịch sử trên 250 năm.

- Chinh phục ngọn dốc cao thoai thoải để đến với Tượng Mẹ Quang Âm - Tại đây quý khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh biển đảo Phú Quý.

Điểm tiếp đến trong chương trình là:

- Hải Đăng Núi Cấm: Đoàn sẽ chinh phục ngọn Hải Đăng để có 1 góc nhìn khác về đảo Phú Quý từ trên cao.

- Hệ thống quạt gió Phong Điện để cung cấp điện cho toàn bộ hệ thống đảo,hướng dẫn viên sẽ thuyết minh về cách vận hành và cung cấp điện của nhà máy điện gió này.

Trưa:11:00: Đoàn dùng cơm trưa, và chuẩn bị đồ tắm cho chương trình buổi chiều. Quý khách sẽ tham quan:

Ghành Hang – Một vách đá lớn tựa lưng vào biển. Qua sự bào mòn của thiên nhiên đã tạo nên vô số hang động kỳ thú nơi đây.

Bãi Nhỏ: Với bãi biển trong xanh, khung cảnh hùng vĩ sẽ làm mê đắm những tay săn ảnh. Đoàn chụp hình tại cột cờ thiên liêng chủ quyền của đảo, niềm tự hào khi lá cờ tổ quốc tung bay trong gió biển thể hiện chủ quyền biển đảo Phú Quý.

- Đoàn dừng chân tại Vịnh Triều Dương để tư do tắm biển trong làn nước xanh trong và bãi cát trắng trải dài.

Tối:18:30: Đoàn dùng cơm tối với đặc sản Cua Huỳnh Đế 

- Mực 1 nắng chiên
- Hầu Đá Phú Qúy hấp ngừng
- Cua Huỳnh đế (Đặc sản Phú Qúy)
- Lòng xào mướp
- Cá rạng sốt cà
- Canh cá ngừ nấu phớt
- Sườn ram

Nghỉ đêm trên đảo.

 

NGÀY 03: PHÚ QUÝ - PHAN THIẾT - TP.HCM


Sáng: 05:00: Đoàn thức dậy vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng, sau đó trả phòng và di chuyển ra cảng và lên Tàu Cao Tốc chia tay Hòn Ngọc Phú Quý, trở về đất liền.

09:00: Đoàn về đến Bến tàu "Phan Thiết", khởi hành trở về thành phố HCM. Trên đường về, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại Phan Thiết và ghé tham quan mua sắm đặc sản tại đây.

18:00: Đoàn về đến TP. HCM, kết thúc chương trình tham quan Tour du lịch Đảo Phú Quý 3 ngày, chia tay và hẹn gặp lại!

 

BẢNG GIÁ TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ

Giá tour áp dụng ngày thường. Không áp dụng cho dịp Lễ, Tết. Đơn vị tính Việt Nam Đồng (VNĐ)

KHÁCH SẠN GIÁ TOUR PHƯƠNG TIỆN KHỞI HÀNH

Homestay

3,150,000 Xe Ô tô + Tàu cao tốc

Thứ 6 hàng tuần

 

 

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

- Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí vé dịch vụ (Ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ vé.

- Trẻ em từ 5 – dưới 11 tuổi: Mua 75% vé dịch vụ (Ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – 10 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Mua một vé như người lớn.

- Vé máy bay, xe lửa, phương tiện vận chuyển công cộng: Mua vé theo quy định của của các đơn vị vận chuyển này.

 

---------------------  ĐIỀU KHOẢN KHI ĐĂNG KÝ TOUR  -------------------

 

   GIÁ TOUR BAO GỒM: 

 

1. PHÍ VẬN VẬN CHUYỂN: Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch: Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh đời mới sẽ được công ty sắp xếp tùy theo số lượng khách của từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

+ Nhóm từ 10 - 12 khách: Sắp xếp xe 16 chỗ
+ Nhóm từ 15 - 25 khách: Sắp xếp xe 29 chỗ
+ Nhóm từ 25 - 30 khách: Sắp xếp xe 35 chỗ

2. PHÍ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN:  (Bố trí 2 - 3 khách/ phòng. Trường hợp khách thứ 3 ở ghép cùng hoặc phụ thu tiền phòng đơn để được bố trí riêng phòng). Giờ nhận phòng tại các khách sạn là sau 13:30 và trả phòng trước 11:30 ngày hôm sau. 

Tiêu chuẩn khách sạn gồm: HOMESTAY

3. CHI PHÍ ĂN UỐNG THEO GIÁ TOUR: Khách hàng được lo ăn theo giá tour trọn gói: Bao gồm từ bữa sáng ngày đi cho tới bữa trưa ngày về, cụ thể là:
+ 03 Bữa sáng thường
+ 04 Bữa chính (Trưa - Tối): Tiêu chuẩn - 150.000/người/bữa
+ 01 Bữa BBK Hải sản Tiêu chuẩn - 250.000/người/bữa

4. BẢO HIỂM DU LỊCH: Giá dịch vụ du lịch trọn gói đã bao gồm bảo hiểm với mức đền bù cao nhất là: 50.000.000 đ/khách đối với chương trình du lịch trong nước. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định - Quy tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.

5. DỊCH VỤ KHÁC: Khách hàng được hưởng các dịch vụ kèm theo trong giá tour trọn gói bao gồm:
+ Vé tham quan theo chương trình:
• Xe máy tham quan quanh đảo
• Hải đăng Phú Quý
• Cột Cờ Biển Đảo Phú Quý
• Tắm biển Vịnh Triều Dương
• Mũi Dinh Thầy
• Chùa Linh Sơn.

+ Nước uống tinh khiết theo tiêu chuẩn 2 chai/người/ngày
+ Khăn lạnh hàng ngày
+ Thuốc y tế theo tour
+ Nón du lịch công ty
+ Hướng dẫn viên Tiếng Việt trọn tour

   GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

 

1. Các dịch vụ ngoài không bao gồm trong giá tour mà khách hàng sử dụng riêng như: ăn uống ngoài - giặt ủi - điện thoại..
2. Vé vào cổng các khu vui chơi tại các mục (Chi phí tự túc).
3. Tiền bồi dưỡng cho nhân viên phục vụ
4. Thuế giá trị gia tăng (VAT)
5. Phụ phí phòng đơn: 
6. Phụ thu người nước ngoài.

 

  ĐIỀU KIỆN HOÀN - HỦY KHI ĐĂNG KÝ TOUR:

 

1. Từ sau khi đăng ký tour đến 7 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour. 
2. Hủy tour 7 - 5 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour. 
3. Hủy tour 5 - 3 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 80% tiền tour. 
4. Hủy tour trong vòng 2 ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour. 
5. Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày. 
6. Các ngày trên chỉ tính theo ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
7. Trong trường hợp hủy chuyến đi vì lý do khách quan: hỏa hoạn, thiên tai, tai nạn, dịch bệnh, đình công, biểu tình, hay do hàng không, tàu lửa, tàu thủy… Du Lịch Trống Đồng sẽ hoàn lại toàn bộ những chi phí chưa được sử dụng cho việc tổ chức dịch vụ và không bồi thường thêm bất kỳ khoản nào khác. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.
 

  Vui lòng gọi: (028) 38303637 - 38303638. Hotline: 0946 500 606. Xin trân trọng cảm ơn quý khách!

 

 

 

 

 

Tour liên quan
Tour Du lịch Đảo Bà Lụa 2 ngày giá rẻ nhất tại Sài Gòn
HCM
Kiên Giang
Du Lịch Miền Nam: Tour Du lịch Đảo Bà Lụa 2 ngày giá rẻ nhất tại Sài Gòn
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
1,790,000
Khởi hành: 2023-05-11
0
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
Khởi hành: 2023-05-11
0  1,790,000
Tour Du lịch Đảo Nam Du 2 ngày giá tốt và rẻ nhất tại TP HCM
HCM
Đảo Nam Du
Du Lịch Miền Nam: Tour Du lịch Đảo Nam Du 2 ngày giá tốt và rẻ nhất tại TP HC
Lịch trình: 2 Ngày - 2 Đêm
1,950,000
Khởi hành: 2024-03-22
0
Lịch trình: 2 Ngày - 2 Đêm
Khởi hành: 2024-03-22
0  1,950,000
Tour Du lịch Cần Thơ giá rẻ nhất tại TP HCM
HCM
Cần Thơ
Du Lịch Miền Nam: Tour Du lịch Cần Thơ giá rẻ nhất tại TP HCM
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
1,580,000
Khởi hành: 2023-05-12
0
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
Khởi hành: 2023-05-12
0  1,580,000
Tour Du lịch Châu Đốc Núi Cấm 2 ngày giá tốt nhất tại TPHCM
HCM
An Giang
Du Lịch Miền Nam: Tour Du lịch Châu Đốc Núi Cấm 2 ngày giá tốt nhất tại TPHC
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
1,680,000
Khởi hành: 2023-05-12
0
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
Khởi hành: 2023-05-12
0  1,680,000
Tour Du lịch mùa nước nổi giá tốt nhất tại TP.HCM
HCM
An Giang
Du Lịch Miền Nam: Tour Du lịch mùa nước nổi giá tốt nhất tại TP.HCM
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
1,580,000
Khởi hành: 2023-07-07
0
Lịch trình: 2 Ngày - 1 Đêm
Khởi hành: 2023-07-07
0  1,580,000